ฌอง แกร์ก โตดิโบ

 

ฌอง แกร์ก โตดิโบ กองหลังชาวฝรั่งเศสออกมาแสดงความหวังว่าจะได้ย้ายจาก บาร์เซโลน่าร่วมทีม นีซ ด้วยข้อตกลงถาวร หลังถูกยืมตัวมาในตลาดนักเตะเดือนมกราคม

ฌอง แกร์ก โตดิโบ เดิมทีปราการหลังวัย 21 ปี ถูกปล่อยให้ เบนฟิก้า ยืมตัวไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยสัญญา 1 ปี พร้อมเงื่อนไขซื้อขาด 20 ล้านยูโร ทว่าเขาก็แทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลยจนต้องมีการยกเลิกสัญญากัน

    จากนั้น โตดิโบ ก็ถูกปล่อยไปให้กับ นีซ ในวันเส้นตายของตลาดต้นปีพอดี ซึ่งเขาก็ลงเล่นในลีก เอิง ไปแล้วถึง 5 นัด

    "ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง (ในฤดูกาลหน้า) แต่มันเป็นความทะเยอทะยานของผม ผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้น ฟอร์มของผมในแต่ละนัดจะเป็นตัวกำหนดว่าผมจะได้อยู่ที่นี่ต่อไปหรือไม่" โตดิโบ กล่าว


ข่าวสารฟุตบอลการอัปเดตตารางคะแนนและผลการแข่งได้จากเว็บ เกมบาคาร่า  ที่น่าเชื่ออย่างUFA888.INFO

ขอขอบคุณแหล่งข่าว www.thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟัลเกาขอลา กาลาตาซาราย

เรือตกเขียวปีกหนุ่มปาร์ติซาน

กัตจังเผยคอนเนรี่ เคยขออย่าทิ้งเรนเจอร์ส